F tạo má lúm không phẫu thuật ~ xử lý môi thâm

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Với những ưu điểm và dễ dàng nhất với các kỹ thuật hiện đại, tạo má lúm đồng tiền đang giúp bạn thêm tự tin hơn rất nhiều và khá là hài lòng với sự hiệu quả hiện nay mà bạn cần cảm thấy được . tết dến bạn không muốn làm tới dao kéo nhiều và bạn cần quan tâm hơn về tạo má lúm không phẫu thuật

Một thống kê từ các nhà nghiên cứu đã chỉ ra, những người có bố hoặc mẹ sở hữu má lúm thì con cái cũng sẽ di truyền đặc điểm này với tỉ lệ khoảng 25-50%. Nếu cả hai bố mẹ đều có má lúm thì gần như chắc chắn con sinh ra cũng sẽ có má lúm đồng tiền.

Nếu bạn không may mắn có được đôi má lúm tự nhiên thì công nghệ thẩm mỹ hiện đại là biện pháp hiệu quả giúp bạn có ngay má lúm đồng tiền xinh xắn đáng yêu không khác gì má lúm tự nhiên.



Công nghệ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật tiên tiến đến từ Hoa Kỳ tạo nét duyên dáng, đẹp tự nhiên cho bạn. Phương pháp này không đau, không để lại sẹo và cho hiệu quả thẩm mỹ ổn định lâu dài.


Má lúm đồng tiền đã trở thành một nét duyên thâm của người con gái mà không phải ai cũng may mắn sở hữu được. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc má lúm đồng tiền duyên dáng đẹp như thật với công nghệ tạo má lúm không cần phẫu thuật tiên tiến đến từ Hoa Kỳ.

Chỉ với dụng cụ chuyên dụng tiên tiến, hiện đại, các bác sĩ sẽ khéo léo tạo một sự kết dính giữa da và cơ má, tạo ra má lúm đẹp một cách tự nhiên như thật(chỉ xuất hiện khi cười, nói hay cử động cơ mặt). Hiện phương pháp này đã được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ, nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng.


Áp dụng cho cả nam và nữ từ 18 tuổi trở lên.
Khách hàng có nhu cầu tạo má lúm 1 hoặc 2 bên.
Ưu điểm
An toàn, hiệu quả lâu dài.
Phương pháp tạo má lúm đồng tiền được thực hiện bằng cách kết dính giữa da và cơ má tại vị trí phù hợp với khuôn mặt.  Đây chỉ là một tiểu phẫu nhỏ cùng với kĩ thuật tay nghề của bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm nên an toàn tuyệt đối. Khi các cơ hoạt động co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm tự nhiên, duyên dáng hiệu quả duy trì lâu dài.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999
Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH