F Bấm mí chỉ vàng và câu chuyện thực tế của khách hàng ~ xử lý môi thâm

Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Không hài lòng với đôi mắt một mí của mình, cô gái Trần Thảo Nguyên (22 tuổi – Thái Nguyên) đã quyết định chỉnh sửa mí mắt bằng phương pháp bấm mí Hàn Quốc. Và dưới đây là những chia sẻ từ Thảo Nguyên sau khi bấm mí bằng chỉ vàng 24k tại thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh.

Thảo Nguyên trước khi thực hiện bấm mí mắt chỉ vàng

“Mắt của mình thuộc diện một mí, nhỏ và híp. Mặc dù bạn bè nói rằng chính đôi mắt một mí là đặc trưng khiến mọi người ấn tượng và nhớ đến mình nhưng bản thân mình thì không mấy hài lòng với nét “đặc trưng” ấy. Mình luôn cảm thấy như đôi mắt một mí làm khuôn mặt trở nên thiếu hài hòa và không được tươi sáng. Bởi vậy từ lâu mình đã nuôi ý định chỉnh sửa “cửa sổ tâm hồn”.

Câu chuyện khách hàng bấm mí chỉ vàng thực tế

Mình tìm hiểu trên internet về bấm mí Hàn Quốc được bao lâu và biết rằng độ tuổi cũng như tình trạng mí mắt chưa có da chùng, mỡ thừa như mình phù hợp để bấm mí hơn cắt mí. Tuy nhiên các phương pháp bấm mí chủ yếu chỉ duy trì hiệu quả mắt 2 mí trong một thời gian nhất định nên mình đắn đo, chần chừ mãi vẫn không thể hạ quyết tâm chỉnh sửa mí.

Hành trình tìm đến dịch vụ bấm mí mắt chỉ vàng 24k của Thảo Nguyên

Tình cờ trong những lần lướt web để tìm địa chỉ bấm mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp, mình biết đến dịch vụ bấm mí chỉ vàng tại thẩm mỹ viện Hà Thanh có thể chỉnh sửa mắt thành 2 mí và duy trì hiệu quả vĩnh viễn. Như được “gãi đúng chỗ ngứa”, dịch vụ này lại đang trong đợt khuyến mại 25% nên ngay lập tức mình tìm đến thẩm mỹ Hà Thanh để tìm hiểu trực tiếp về bấm mí chỉ vàng. Người tiếp nhận tư vấn cho mình là bác sĩ Nguyễn Chí Thanh. Theo giải thích của bác sĩ, bấm mí chỉ vàng dùng sợi chỉ vàng 24k tinh khiết, không tiêu để tạo mí mắt nên duy trì hiệu quả thẩm mỹ vĩnh viễn. Phương pháp bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn này không phẫu thuật nên rất an toàn và mí mắt có thể phục hồi nhanh chóng trong thời gian ngắn. Sau khi nghe bác sĩ tư vấn, mình cảm thấy khá yên tâm về dịch vụ thẩm mỹ này.

Khách hàng chia sẻ thực tế sau bấm mí mắt chỉ vàng 24k

Theo lịch hẹn, mình thực hiện bấm mí chỉ vàng 1 tuần sau đó. Ca thẩm mỹ diễn ra nhẹ nhàng và nhanh chóng trong khoảng 15 – 20 phút. Quá trình chăm sóc mí mắt tại nhà sau thẩm mỹ của mình cũng không gặp nhiều khó khăn. Về phần bấm mí bao lâu thì hết sưng thì mí mắt chỉ sưng nhẹ trong vài ba ngày đầu, sau đó giảm dần và đường lằn mí mới dần lành lặn. Tuy vậy, vài tuần sau thẩm mỹ, nếp mí vẫn còn khá to và thô khiến mình không khỏi lo lắng. Thậm chí mình còn nghĩ rằng nếu tình trạng này kéo dài, có thể mình sẽ phải chỉnh sửa lại mí mắt lần 2. Nhưng may mắn thay, sang tuần thứ 3, rồi 1 tháng sau bấm mí, mí nếp mí dần vào form ổn định, mềm mại tự nhiên và không còn vẻ to thô như trước.

Hiện tại đã gần 3 tháng kể từ khi sửa mí, mình đã có thể tự tin nói rằng mình hoàn toàn hài lòng với kết quả thẩm mỹ có được. Đường lằn mí đã ổn định hoàn toàn, nếp mí đôi rõ ràng, mềm mại khiến đôi mắt của mình trông to và sáng hơn, nổi bật trên khuôn mặt. Diện mạo mới của mình cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè – chính là những người trước đây khuyên mình không nên chỉnh sửa mí mắt. Bạn bè nhận xét rằng mắt một mí trông dễ thương nhưng mắt 2 mí mới khiến khuôn mặt xinh tươi và sang trọng hơn. Từ những đánh giá tích cực từ bạn bè, mình biết rằng quyết định bấm mí của mình hoàn toàn đúng đắn.

Cảm ơn thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh đã giúp mình sở hữu đôi mắt đẹp như ý!”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH