F phun thêu lông mày có đau không và t ~ xử lý môi thâm

Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Khi làm tất cả các dich vụ làm đẹp và có thể cảm nhận được sự hài lòng nhất và đanh giá về các tiêu chí làm đẹp giúp bạn thêm phần tự tin và quyến rũ hơn rất nhiều hện nay khi đó bạn sẽ thấy và đánh giá về chất lượng của từng dich vụ làm đẹp hàng đầu hiên nay khi sử dụng các điểm nhấn hiệu quả nhất hiện nay với phun thêu lông mày có đau không và tự tin về điều đó khi đến với thu cúc


Phương pháp Xăm lông mày thế hệ cũ đã xuất hiện từ rất lâu. Là hình thức châm kim, lượng mực xăm sẽ theo kim xuống dưới da. Kim đi sâu xuống dưới tận hạ bì da (dermis), mực xăm cũng theo đó xuống sâu, mực sẽ đậm hơn cũng như sẽ đau, sưng và chảy máu. Đối với phương pháp xăm lông mày thế hệ cũ này rất khó để thay đổi kiểu dáng, màu mực.

Phun, thêu lông mày thường được thực hiện cơ bản theo quá trình: Đầu tiên, chuyên viên thẩm mỹ sẽ dùng bút chì để tạo dáng, tỉa dáng lông mày cho bạn. Sau đó, bạn sẽ được tư vấn để chọn màu mực phun thêu. Tiếp theo, chuyên viên sẽ dùng dụng cụ đi máy và đi tay tùy biến để vẽ lông mày cho bạn theo kiểu dáng phù hợp. Bôi gel và vaseline giữ màu giúp long mày trở nên nhẹ nhàng trong 1 tuần tiếp theo. Cuối cùng, bạn sẽ được dặm lại lông mày lần thứ 2 cách lần đầu 1 tháng.
.

Dịch vụ vụ phun xăm cấy sợi 8D tạo dáng lông mày mới đẹp một cách tự nhiên, không gây bất cứ phản ứng phụ nào và không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Với công nghệ phun xăm hiện đại từ Hàn Quốc, các chuyên viên sẽ thêu từng sợi lông mày theo chiều xuôi của dáng lông mày nên lông mày sau khi thêu xong sẽ trông vô cùng tự nhiên, phù hợp với màu da, mái tóc và khuôn mặt.


Sử dụng kim thêu đi thành đường nét thường tinh vi hơn, sẽ đi theo dạng sợi của lông mày mà không phun mực lên toàn bộ khung chân mày. Khác với phương pháp phun phải dùng máy phun đi nhiều lần trên da, phương pháp thêu chân mày tự nhiên được chuyên viên phải đi những nét lông mày mềm mại xen lẫn lông mày tự nhiên.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999
Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH