F Thế nào là nâng mũi sline không phẫu thuật và ~ xử lý môi thâm

Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Thế nào là nâng mũi sline không phẫu thuật và hiệu quả từ nâng mũi sline thì hầu hết tất cả các chị em đều biết đến các dich vụ quant rọng nhất và hiệu quả hang đầu hiện nay dành đến cho bạn và điểm nhấn quan trọng nhất và thể hiện được từng điểm mộc quan trọng của dich vụ nâng mũi hiện nay khi nhắc về nâng mũi sline

bằng thanh silicone dẻo chẳng hạn - sẽ dùng được rất lâu bền. Nhưng nếu cố gắng làm mũi thật cao, "âu hóa" mũi, thì lớp da vùng mũi bên trên khối silicone sẽ không đủ sức che phủ, nhanh chóng mỏng dần. Thanh độn lộ rõ ra dưới da, nhất là vùng đỉnh mũi, thậm chí làm da mũi bị thủng.

Sử dụng sụn nhân tạo: silicone dẽo, Gore-Tex, Porex… đặt vào phần sống mũi, sống mũi trở nên cao hơn, tuy hiệu quả nhưng chỉ thích hợp đối với những mũi thấp, da tương đối dày và có độ dài vừa đủ.


Nâng mũi sline như thế nào đẹp và được nhiều người đánh giá và quan tâm nhất hienj nay khi lựa chọn các dich vụ đạt hiệu quả hàng đầu và tầm quan trọng cùng với điêm nhấn về dich vụ và thú vị hiện nay khi lựa chọn tổng quan các phần và tiêu chí quan trọng nhất mà bạn thấy được sự hài lòng và quan trọng bậc nhất hiện nay khi nhắc đến các điểm nhấn về nâng mũi sine đẹp hàng đầu

Dưới đây là thì một quy trình nâng mũi S line 3D đúng chuẩn được chia sẻ bởi , phần nào giúp bạn đọc và những ai đang có nhu cầu tân trang nhan sắc hiểu rõ về kỹ thuật này để tránh những hệ lụy không mong muốn:

Nâng mũi S line cơ bản: Kết hợp sụn nhân tạo và sụn tự thân. Trong đó, 1/3 đầu mũi được ghép toàn bộ bằng sụn tự thân được lấy từ sụn vách ngăn và sụn tai, còn 2/3 sống mũi là sụn nhân tạo.

– Nâng mũi S line cấu trúc: cũng sử dụng kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo. Trong đó, sụn vành tai, sụn sườn được sử dụng để chỉnh hình cấu trúc đầu mũi; sụn vách ngăn, sụn tai hoặc sụn sườn được dùng cho phần trụ mũi; và cuối cùng là vùng sống mũi được tạo dáng chữ S mềm mại, tinh tế bằng chất liệu độn đặc biệt.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH