F có nên phun xăm môi không và bạn ~ xử lý môi thâm

Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Khi có nhiều ye kiến cho rằng bạn có nên phun xăm môi hay không. Và điều này làm cho banjc ảm nhận được sự hài lòng và sự đanh giá tốt nhất hiện nay của đa số khách hàng mà bạn cần khi đó bạn sẽ thực sự trải nghiệm ấn tượng nhất và điều này đang làm cho bạn y6een tâm hơn về điều đó khi cảm nhận tới sự khác biệt mà bạn cần  khi nói rằng có nên phun xăm môi không và bạn đến với thu cúc bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về điều đó

Sử dụng máy phun xăm hiện đại: Với đầu mũi kim siêu nhỏ (2nm) hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
* An toàn tuyệt đối, hiệu quả lâu dài: Mực xăm sử dụng tại Thẩm mỹ viện thu cúc  chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, được Bộ Y tế kiểm duyệt và thẩm định chất lượng, hoàn toàn không chứa các độc tố gây tác dụng phụ hay ảnh hưởng tới sức khỏe của khách hàng.

Đôi môi là điểm nhấn vô cùng quan trọng trên khuôn mặt. Một sắc môi tươi tắn, một đôi môi vừa vặn, xinh xắn và phù hợp với gương mặt sẽ mang đến nét duyên khi cười nói. Chính vì điều đó, mà rất nhiều người đã nhờ đến các công nghệ thẩm mỹ môi để cải thiện cho làn môi của mình và làm đẹp môi trở thành một trong những dịch vụ rất hot trong những năm vừa qua.


Đến với Thẩm mỹ viên thu cúc bạn sẽ được đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên, nhân viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, phục vụ tận tình chu đáo. Bên cạnh đó, không gian spa ấm cúng, thư giãn, sạch sẽ và riêng tư sẽ mang đến cho bạn những phút giây thoải mái nhất.

Để cho việc thực hiện phun môi của bạn được thành công phụ thuộc rất nhiều ở tay nghề của người chuyên viên. Người chuyên viên không chỉ đơn thuần là một người “thợ” mà hơn hết, họ như một người họa sĩ. Mọi đường nét, màu sắc trên môi đều phụ thuộc vào từng đường kim của chuyên viên. Ẩn chứa trong từng đường kim không chỉ là thói quen nghề nghiệp ở kinh nghiệm làm việc nhiều năm mà còn là sự tinh tế, nhạy cảm của một người yêu nghề, tạo cho khách hàng những đôi môi tươi tắn nhất.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH